Skip to main content

Cách chọn gạch ốp lát cho những không gian sang trọng


Lựa chọn gạch ốp lát là một việc làm rất quan trọng đặc biệt nếu đó là một không gian sang trọng. Nhưng làm thế nào để gạch ốp lát có thể làm bật và bổ sung thêm yếu tố sang trọng lại là khâu chọn sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn.
1. Gạch ốp lát cho không gian sang trọng
Kiến trúc của ngôi nhà là sự hiện hữu cho những ý tưởng của người thiết kế. Do đó, việc phối gạch ốp lát như thế nào cũng là cách đánh giá được trình độ của kiến trúc sư. Theo đó, yêu cầu phải làm sao sử dụng được mẫu gạch mang lại hiệu quả tốt nhất để không gian quý phải và sang trọng nhất.
Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát của các chuyên gia cho thấy đối với những không gian rộng lớn, các loại gạch thô, mộc hay dạng gạch men - granite giả gỗ được sử dụng kèm với các bức tường được in nổi. Như thế không gian sẽ vừa đủ sang trọng mà vẫn thanh lịch.

Sử dụng gạch ốp lát sáng bóng cũng giúp không gian đẳng cấp nhưng ngược lại nó có hạn chế sẽ làm cho không gian có cảm giác lạnh lẽo. Với loại gạch này nên lựa chọn gạch mài bóng toàn phần hoặc mài bóng 1 phần.
Các loại gạch viền trang trí, gạch thảm lát nền cũng được sử dụng thi công để tạo sự phong phú. Đồng thời tránh cảm giác nhàm chán, đơn điệu cho căn nhà. Loại gạch này còn giúp giảm bớt sự lạnh lẽo của các không gian rộng sử dụng gạch men bóng.
Hiện nay, rất nhiều công trình nhà phố có diện tích rất hạn hẹp. Trường hợp này, hãy sử dụng gạch ốp lát màu sáng sẽ tạo cái nhìn rộng rãi hơn cho không gian. Trong thiết kế kiến trúc, đây là một mẹo ăn gian về kích thước. Các bạn nên ưu tiên sử dụng gạch ốp lát có họa tiết trang nhã, không rối mắt và bề mặt gạch sáng bóng tự nhiên.
2. Cách chọn gạch ốp lát cho từng không gian
Để tạo ra một không gian ấn tượng cho các vị khách, các bạn nên chọn gạch lát nền phòng khách hay gạch ốp tường phòng khách tránh màu mè và cần nhấn mạnh ở yếu tố sang trọng và lịch sự.
Ở căn phòng này, các nhà thiết kế ưu tiên sử dụng các loại gạch ốp lát cao cấp. Và thường thiết kế theo kiểu màu tương phản giữa sàn và tường để tạo nét ấn tượng. Hoặc táo bạo hơn, có thể sử dụng các mẫu gạch lát sân vườn để trang trí thêm tạo phong cách cho sàn phòng khách.
- Chọn gạch ốp lát phòng bếp
Gạch ốp lát cho phòng bếp khi lựa chọn luôn hướng đến đáp ứng yêu cầu thể hiện được sự ấm cúng và tạo cảm giác ngon miệng cho các bữa ăn. Nên gạch lát nền phòng bếp hay ốp tường thường có màu sáng và không bị xung đột màu. Họa tiết hoa văn của gạch cần đơn giản và hài hòa nhất.

- Chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ
Để có một không gian yên bình và ấm áp cho phòng ngủ, nên lưu ý chọn gạch ốp lát có các màu sắc nhẹ nhàng và hoa văn đơn giản nhất. Các loại kích thước gạch phù hợp cho gian phòng này thường là gạch lát nền 30x30 hay gạch lát nền 40x40. Cũng  chú ý chọn gạch men khô và bề mặt có độ nhám nhất định để tránh trơn trượt.
- Gạch ốp lát cho phòng tắm
Gạch lát nền chống trơn là loại gạch bắt buộc sử dụng cho phòng tắm. Trong khi đó, gạch ốp tường sẽ có độ bóng cao để chất bẩn khó bám dính cũng như dễ dàng vệ sinh hơn. Họa tiết hoa văn của các mẫu gạch nhà vệ sinh sẽ nghiêng về họa tiết gần gũi với thiên nhiên để tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.
Những cách chọn gạch cho không gian sang trọng đã được bật mí cho khách hàng. Chỉ còn nhiệm vụ duy nhất quan trọng đó là hãy đến Showroom Hải Linh để sở hữu những mẫu gạch chất lượng nhất. Hệ thống Showroom Hải Linh - đẳng cấp của một đại lý gạch ốp lát uy tín nhất Hà Nội.
>>>> Xem thêm tại: https://gachdongtam.vn/

Comments

Popular posts from this blog

Hoàn thiện phòng tắm với bộ sản phẩm Modelli - V199 Series tại Hải Linh

Nhu cầu tìm mua thiết bị vệ sinh đồng bộ hoàn thiện phòng tắm của người tiêu dùng đang rất gấp rút trên thị trường bởi đây là thời điểm mà hàng loạt các công trình đang xây dựng bước vào giai đoạn hoàn thành và bàn giao, vì vậy đối với không gian phòng tắm chủ đầu tư thường hướng người dân lựa chọn tới bộ sản phẩm để tạo nên vẻ đẹp đồng nhất cho không gian này. Đáp ứng nhu cầu đó showroom Viglacera Hải Linh giới thiệu tới bạn bộ sản phẩm Modelli - V199 Series. >>>  Bồn cầu Viglacera V199 sự lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm Việt! Chi tiết từng mẫu sản phẩm trong bộ Modelli - V199 Series này gồm những gì hãy cùng khám phá ngay sau đây: Nhắc đến bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh chắc chắn bạn sẽ hình dung ra được trong đó sẽ bao gồm bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, sen vòi, sen tắm cây, phụ kiện .... và chắc chắn trong series V199 của Viglacera luôn có đầy đủ cho bạn những mẫu sản phẩm đó. Hãy cùng khám phá. 1 - Bồn cầu Viglacera V199 được người tiêu dùng biết đến

Phòng tắm gia đình Việt không thể thiếu sen vòi Viglacera

Viglacera là một thương hiệu không chỉ trong nước mà cả nước ngoài đều biết tới là nhà phân phối các dòng thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín tại thị trường trong đó dòng sản phẩm sen vòi Viglacera được đánh giá cao và khá nhiều chủ đầu tư công trình lựa chọn.  Tất cả các sản phẩm của Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt gắt gao bởi các chuyên gia uy tín, trước khi đến được tay người sử dụng. Nguyên tắc số một của Viglacera là tuân thủ và khuyến khích sự bứt phá các tiêu chuẩn cơ bản. Cũng theo nguyên tắc này, để đảm bảo độ bền, an toàn và tiện lợi cho người dùng, các chuyên gia đã nghiên cứu và áp dụng mức độ chịu đựng của sản phẩm trong vòng 20 năm. Kết quả cho thấy, chất lượng của sen vòi Viglacera đã làm hài lòng người sử dụng và dành được giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Khoa học. Viglacera sở hữu một đội ngũ các chuyên gia thiết kế tài năng, vì vậy, các mẫu thiết kế của Viglacera có sự kết hợp tốt gi

Khám phá gạch granite này có ưu điểm gì ?

Bên cạnh gạch men, thì gạch granite là một dòng gạch hết sức được người dùng ưa chuộng hiện nay. Vậy dòng  gạch granite này có ưu điểm gì  vượt trội mà khiến cho người dùng “mê như điếu đổ” như vậy? Gạch granite là một sản phẩm gạch đồng chất, nhờ được tạo nên từ chất liệu đồng nhất (cả bề mặt và đáy). Với chất liệu từ tràng thạch và đất sét cùng với một số phụ gia được sử dụng với tỷ lệ phù hợp. Chính điều đó đã giúp mang đến cho sản phẩm này sự hoàn thiện tuyệt vời về chất lượng. – Bền màu cùng thời gian Gạch lát nền granite luôn có màu sắc hết sức bền vững cùng thời gian sử dụng, nhờ màu gạch được được trộn vào cùng cốt liệu sản xuất. Chính điều đó mà gạch sẽ gần như không bị phai màu bề mặt theo thời gian sử dụng. – Không bong tróc Dòng gạch này sở hữu độ bóng là do được mài mà tạo thành, nên sẽ đảm bảo không bị bong tróc, trầy xước. – Có khả năng chịu lực tác động cao Với lớp xương gạch được nén chặt, nhờ đó giúp cho gạch đặc và chắc hơn rất nhiều. Chính điều đó